ประกันอุบัติเหตุ

แบบประกันภัยที่มุ่งเน้นความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุ ให้คุณอุ่นใจกับการเดินทาง และไม่ตกเป็นภาระคนข้างหลัง หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ท่านจะได้รับบัตร ประกันอุบัติเหตุ PA.เพื่อใช้แสดงตนในการเข้ารับการรักษาพยาบาลในกรณีประสบอุบัติเหตุต่อโรงพยาบาลที่อยู่ในโครงการ โดยไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายล่วงหน้า ตามจำนวนวงเงินค่ารักษาพยาบาลที่ท่านเลือกในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยไม่สะดวกเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่อยู่ในโครงการ ผู้เอาประกันภัยสามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอื่นๆ ได้โดยสำรองค่าใช้จ่ายและนำใบรับรองแพทย์ พร้อมใบเสร็จตัวจริงมาเบิกได้ที่บริษัทฯ

ใช้ชีวิตที่อยากเป็น...ให้คุณเต็มที่กับกีฬาที่ชอบ ด้วยความคุ้มครองที่ใช่...มันส์เต็มแม็กซ์ ไม่ต้องกังวล เรื่องค่ารักษาพยาบาล

อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา เกิดเหตุมาต้องนอนโรงพยาบาลอาจะทำให้ขาดรายได้ ให้ PA Take care ช่วยดูแล รายได้ไม่สะดุด แม้หยุดงาน

เจ็บจากอุบัติเหตุน้อยใหญ่ ก็รับมือไหวเสมอ ไม่ต้องทนเจ็บกับอุบัติเหตุอีกต่อไปให้ PA Takaful Safety คุ้มครอง อุ่นใจ ไปทั่วโลก

เกิดอุบัติเหตุก็รับมือไหว ไม่เกิดอะไร ก็ได้เบี้ยประกันภัยคืน

รักพ่อแม่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือซื้อความคุ้มครอง กระดูกแตกหัก

ประกันอุบัติเหตุเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ "ออกกำลัง...ดีต่อร่างกาย แต่อุบัติเหตุ...ไม่ดีต่อใจ ให้ Smart Lady PA"

หัวหน้าครอบครัว แม้เกิดเหตุไม่คาดฝัน ก็ยังมีเงินก้อนให้ครอบครัว...ให้คุณได้มากกว่า ด้วยแผนความคุ้มครอง ที่คุณเลือกได้ เบี้ยถูกที่สุด

เจ็บจากอุบัติเหตุน้อยใหญ่ ก็รับมือไหวเสมอ ไม่ต้องทนเจ็บกับอุบัติเหตุอีกต่อไปให้ PA Safety คุ้มครอง อุ่นใจ ไปทั่วโลก

แผนประกันอุบัติเหตุระดับพรีเมี่ยม เพื่อคนสำคัญเช่นคุณ

แผนที่คุณเลือกได้สำหรับครอบครัวที่คุณรัก ดูแลเคียงข้าง คุ้มครองจากอุบัติเหตุทุกเวลา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้